Social Icons

ĐIỂM BÁN LAPTOP CŨ UY TÍN NHẤT HÀ NỘI

Pages

Thứ Tư, 2 tháng 8, 2017

Bán laptop cũ giá rẻ chất lượng - HP ProBook 4540s

Trên thị trường laptop cũ giá rẻ hiện nay có rất nhiều mẫu mã, thế nên việc lựa chọn cho mình một chiếc máy tính xách tay tối ưu nhất cũng khó hơn. Sản phẩm nào nào vừa giá rẻ vừa chất lượng, mà phù hợp để sử dụng trong công việc của mình. Trong tầm giá khoảng 5 triệu tại Laptop LC có rất nhiều sản phẩm có thể lựa chọn. Hôm nay chúng tôi xin giới thiệu sản phẩm của HP là ProBook 4540s, model này có giá bán là 5.300.000đ tại đơn vị bán laptop cũ uy tín LC :

Dòng ProBook là dòng sản phẩm được HP sản xuất ra chủ yêu nhắm vào đối tượng doanh nghiệp, vì thế những sản phẩm trong dòng này không những đắp ứng những yêu cầu về cấu hình mà còn rất bền và chắc chắn. Laptop HP 4540s cũng không ngoại lệ. Điều đặc biệt là về thiết kế của sản phẩm này thon gọn hơn rất nhiều vì thế mẫu này không chỉ dành cho các doanh nghiệp mà với cá nhân sử dụng cũng rất hợp lý.

Về cấu hình thật sự mạnh mẽ với CPU i5,sự kết hợp của card đồ họa tích hợp và đồ họa chuyên dụng ADM Radeon HD 7650M, đã mang lại cho ta một hệ thống mạnh mẽ, phù hợp với hầu hết các công việc, và cả nhu cầu giải trí.

Tất cả đều cho thấy rằng laptop cũ HP 4540s là một sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo mà chúng ta bỏ ra. Với 5,3 triệu đồng, hẳn bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, và qua bài đánh giá này, tôi hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm được một lựa chọn tốt nhất trong việc tìm mua cho mình một chiếc máy tính xách tay.

Không có nhận xét nào:

 
Blogger Templates